Đá nhân tạo cao cấp và những ứng dụng của đá nhân tạo cao cấp

Đá nhân tạo cao cấp và những ứng dụng của đá nhân tạo cao cấp

Đá nhân tạo cao cấp và những ứng dụng của đá nhân tạo cao cấp

Hotline:0236.628.4455

 

 

Đá nhân tạo cao cấp là một trong những loại đá có giá thành và vẻ đẹp ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy giá thành cao hơn so với những mẫu đá nhân tạo bình thường nhưng đá nhân tạo cao cấp vẫn luôn được lựa chọn trong thiết kế và thi công nội thất. Vậy đá nhân tạo cao cấp có những loại nào và những ứng dụng nào khiến cho khách hàng lựa chọn nó bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về đá nhân tạo cao cấp.

* Đá nhân tạo cao cấp có những loại nào?

Đá nhân tạo cao cấp được chia thành nhiều loại với họa tiết và màu sắc khác nhau đẹp đến vẻ đẹp riêng tư cho từng không gian ứng dụng. Dưới đây là một số loại đá nhân tạo cao cấp đang được sử dụng nhiều:

1. Đá nhân tạo solid surface cao cấp:

Đá nhân tạo Solid Surface cao cấp - một thành phần tinh tế của acrylic, khoáng chất và sắc tố tự nhiên kết hợp để tạo ra một bề mặt mịn màng, không xốp, chịu nhiệt và có tính liền mạch hoàn hảo. Là loại vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về mọi mặt: hiệu suất vật liệu, chức năng và vệ sinh. Nhờ phần lớn vào chất lượng và sự linh hoạt vượt trội trong chế tạo và thiết kế, Solid - Surface mang đến vô số lợi thế so với các vật liệu thông thường.

2. Đá nhân tạo viatera cao cấp:

Trong một loạt các màu sắc và kiểu dáng, nó cho phép bạn tự do tạo ra một không gian phản ánh đúng vẻ đẹp và sự kỳ diệu của cuộc sống của bạn. Đá nhân tạo viatera cao cấp mang đến cho không gian nhà bạn những không gian đẹp theo sở thích và theo mẫu đồ nội thất mà bạn muốn.

3. Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp:

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp được ứng dụng rộng rãi vào xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt ốp lát nền, cầu thang, tường, mặt bàn, mặt bếp,… Đá nhân tạo thạch anh cao cấp là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia khác, bột thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác.

4. Đá nhân tạo granite cao cấp

Đá nhân tạo granite cao cấp được sử dụng nhiều trong các công trình như mặt bàn bếp, tường, sàn, phòng tắm.. Chúng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và độ bền không giảm theo thời gian. Granite là đắt khi nó mới xuất hiện trên thị trường nhưng giờ giá của nó đã phải chăng trong những năm gần đây. Đá granite cao cấp dù nhân tạo hay tự nhiên đều có ưu điểm là chống trầy xước, chống thấm, cách nhiệt, độ cứng cao, dễ bảo hành và vệ sinh. Nhược điểm là đá khá lạnh nhưng bạn có thể khắc phục nó bằng cách dùng thảm trải sàn.

5. Đá nhân tạo hoa cương cao cấp

Đá hoa cương cao cấp đẹp bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng và vân màu tự nhiên. Là loại đá được hình thành từ sự biến chất của các loại đá carbonate, đá dolomit hay đá vôi. Chính quá trình này khiến bề mặt đá hình thành vân tinh thể sống động xen kẽ lẫn nhau sống động, cuốn hút.

Bên cạnh mẫu mã, đá hoa cương cao cấp còn ghi điểm với khách hàng bởi độ bền vững cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đây là loại đá hoa cương cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bị phai màu và trải qua sự biến động của thời tiết như nắng, gió mưa mà màu sắc vẫn như mới.

 *Ứng dụng của đá nhân tạo cao cấp

Đá nhân tạo cao cấp được ứng dụng trên các không gian nhà từ phòng khách đến phòng bếp và phòng tắm. Sử dụng đá nhân tạo cao cấp luôn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp riêng cho không gian. Khi sử dụng đá nhân tạo cao cấp khách hàng luôn chú ý đến giá thành, vẻ đẹp và cuối cùng là độ bền của vật liệu này.

Đá nhân tạo LG cao cấp

Đá nhân tạo Hàn Quốc cao cấp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ

Đá nhân tạo cao cấp luôn mang đến cho không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, đá nhân tạo cao cấp luôn được chế tạo uốn cong theo mọi hình thù khác nhau mang đến vẻ đẹp độc đáo và sáng tạo

Tổng hợp từ nhiều nguồn.

Chia sẻ:
Đà Nẵng
HCM